9 mẹo giảm cân bằng cách giảm lượng đường tiêu thụ hàng ngày

Nếu con người là điểm người đói ăn đồ ngọt thì sau đây là 9 cách đơn giản giúp bạn được cắt giảm lượng đường tiêu thụ hàng ngày để cơ thể của bạn gọn gàng và mạnh khỏe hơn.

1. Giảm lượng đường trong đồ uống
Hãy hứa hẹn giảm 1/2 lượng đường tiêu thụ hàng ngày. Ví như chỉ pha cà phê bao gồm thìa đường thay cho hai thìa như mọi ngày.
2. Đọc nhãn mác thực phẩm

Hãy đọc kĩ các nhãn mác dán trên sản phẩm để biết được tổng lượng đường (kể cả lượng đường tự nhiên hoặc được cho thêm vào bộ thêm) trong sản phẩm.
3. Làm ngọt bằng hoa quả
Hoa quả tươi cũng bổ sung vị ngọt ngay lâp tức và hoàn toàn tự động được lợi cho sức khỏe. Bởi vậy thay vì bổ sung thêm đường vào sữa chua hoặc ngũ cốc, hãy sử dụng các loại trái cây như chuối, xoài và nho không hạt để tạo vị ngọt.
4. Làm smoothies
Hãy thỏa mãn sức khỏe với đồ ngọt của bạn và người thân bằng cách pha trộn sữa chua hoặc sữa không kem với trái cây tươi.
5. Tự pha nước hoa quả
Hầu hết nước ngũ quả được bán rộng nhất ở các siêu thị đều được cho thêm thêm biết bao đường. Do đó việc tự pha chế nước ngũ quả theo sở thích của bạn ở trong nhà không bạn chỉ cần một sự sửa chữa đầu tiên được lợi cho sức khỏe mà còn giúp bạn phân tích những đồ uống tươi ngon hơn.

9 mẹo giảm cân bằng phương pháp giảm lượng đường tiêu thụ hàng ngày

6. Tự làm đồ tráng miệng lạnh
Nếu bạn thường nhìn nhận món tráng miệng sau bữa ăn thì hãy thử tự chuẩn bị một món ăn lạnh tại nhà. Đơn giản là chọn loại nước trái cây ưa thích rồi làm lạnh chúng và bạn đã có sẵn ngay món kem trái cây ngon miệng.
7. Lựa chọn ngũ cốc nguyên cám
Lựa chọn một số loại ngũ cốc nguyên cám như yến mạch, đậu và đậu lăng là nguồn cung cấp carbonhydrat cho cơ thể. Các loại carbohydrate này chắc chắn được cơ thể ngấm nhiều từ từ và ít có khả năng làm tăng thành phẩm đường.
8. Lựa chọn các đồ ăn ít đường
Đối và những bữa ăn nhẹ, hãy thưởng thức mọi chiếc bánh sừng bò thay cho bánh rán và bánh ngũ cốc không đường thay cho bánh quy chocolate.
9. Tiêu thụ protein trước tiên
Tiêu thụ carbonhydrat ngay trong đầu bữa ăn có phương hướng làm bổ sung đường, càn khiến cho cơ thể bạn thèm ngọt. Vì thế bạn phải ăn thức ăn có chứa protein trước rồi mới đến carbohydrate.

Nguồn: Tiền phong

Comments are closed.