Các bước “là phẳng” bụng béo

Mùa hè khó có thể che dấu vòng 2 vì vậy hãy làm nó phẳng đẹp thuận tiện với bài tập dưới đây.

Động tác 1:

Các bước "là phẳng" bụng béo

Nằm hướng mặt lên trên, 2 chân gập lại, tay đặt sau đầu kỹ thuật tiên tiến khỏi mặt đất. Từ tư thế đó, thắt chặt phần bụng, đá chân phải thẳng chéo lên. Sau đó đổi chân và lặp lại 10 lần tương tự.

Động tác 2:

Các bước "là phẳng" bụng béo

Nằm nghiêng một bên, chống trụ bằng tay phải, tay trái chống hông, chân gấp lại, xếp chồng lên nhau. Dùng lực nâng phần hông lên cho phép phần thân trên tạo thành một đường thẳng. Lặp lại 10 lần như thế.

Động tác 3:

Các bước "là phẳng" bụng béo

Chống trụ với bàn tay và đầu gối, chân mở rộng thêm quá hông. Sau đó nâng đầu gối lên khỏi mặt đất, giữ cho lưng và chân thẳng. Giữ vài giây rồi lại trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần như vậy.

Động tác 4:

Các bước "là phẳng" bụng béo

Đứng trước một cái ghế với 2 bàn tay đặt trên mặt ghế, chân phải co lên và để đùi song song với ghế. Sau đó xoay chân phải vuông góc rồi thẳng ra phía sau. Thực hiện 10 lần, đổi chân và lặp lại tương tự.

Theo 24h

Comments are closed.