Tự mình giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

Mỡ bụng là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải ở hầu hết mọi lứa tuổi. Không chỉ có các chị em mà ngay cả đấng mày râu cũng băn khoăn lo lắng về cái “bụng bia” của mình. Sự thật là đánh bay mỡ bụng chưa bao giờ là một vấn đề khó khăn nếu bạn thực sự muốn. Thegioitrithuc sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập đơn giản dành cho cả nam và nữ để xua tan đống mỡ thừa vùng bụng.

1. Bài tập số 1

– Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

– Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

– Trở về bước 1

– Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

2. Bài tập số 2

– Nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai khuỷu tay chống xuống đất

– Đẩy mông lên cao, vẫn giữ thẳng chân, hai khuỷu tay chống đất

– Giữ thẳng chân trái, gập đầu gối phải, cúi gập đầu, người đẩy cao hơn rồi trở về bước 2

– Giữ thẳng chân phải, gập đầu gối trái như bước 3 rồi trở về bước 2 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

3. Bài tập số 3

– Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

– Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

– Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

meo-giam-mo-bung-trong-7-ngay

Tự mình giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà

4. Bài tập số 4

– Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối

– Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

– Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

5. Bài tập số 5

– Quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng

– Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra

– Hít sâu, quay về bước 1

– Thực hiện đủ 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

(Tổng hợp)

(Chỉnh sửa bởi Quang cao Facebook)

Comments are closed.