Một số loại thực phẩm bạn không nên ăn khi đói

Bạn làm được gì khi cơn đói đang "ập đến"? Bạn sẽ "măm" tất cả không ít thông tin có thể? Tuy nhiên, bạn cần phải biết, không cần đồ dùng nào sẽ tốt cho cơ thể của bạn vào lúc đặc biệt "nhạy cảm" này…

Bạn hiện đang làm gì khi cơn đói đang "ập đến"? Bạn sẽ "măm" cả 3 những gì có thể? Tuy nhiên, bạn cũng phải biết, không cần thiết phải đồ ăn nào cũng tốt cho cơ thể bạn vào lúc cạnh tranh khốc liệt "nhạy cảm" này…

Quả hồng và cà chua
Thành phần quả hồng và cà chua có chứa nhiều chất nhựa cùng các axit no đơn. Khi ăn, 2 chất này sẽ phản ứng với axit cùng các men tiêu hoá đang có trong dạ dày tạo thành các chất hoá học kết tủa, gây cảm nhận đầy bụng, khó tiêu. Lâu ngày ngược lại làm cho bệnh viêm dạ dày với nhiều bệnh về đường tiêu hoá khác.

Đồ uống lạnh
Nhiệt độ của sức khỏe của bạn với các cơ quan trong cơ thể bạn luôn ở mức hợp lý. Khi dạ dày "trống", các đồ uống lạnh rất có thể làm thành dạ dày co lại. Các dung môi tiêu hoá thức ăn có ở trong dạ dày cũng có thể bị "tê liệt", không còn khả năng hoạt động.

Chuối
Chuối chứa nhiều vitamin C, các nguyên tố vi lượng, cạnh tranh nhất là magiê. Vitamin C sẽ là một dạng axit nhẹ, nếu cung cấp cơ thể bạn khi đói dễ sinh tổn hại cho dạ dày và càng gây nên cảm thấy cồn cào, khó chịu. Ngoài ra, cho thêm magiê khi đói sẽ phá vỡ giữ cân đối lượng magiê và sắt, gây ức chế cho công đoạn tạo mới mắt trong cơ thể.

Cam, quýt
2 loại quả này rất giàu vitamin C, các axit hữu cơ. Nếu ăn khi đói sẽ càng làm bổ sung axit trong dạ dày và phản ứng cùng với các dịch vị gây cảm giác khó chịu và nôn mửa.

Một số loại đồ ăn bạn không nên ăn khi đói

Sữa và đậu tương
Các chế phẩm từ sữa và đậu tương rất giàu prôtêin. Tuy nhiên, nếu ăn vào lúc đói, lượng prôtêin này sẽ bị chuyển hoá thành nhiệt lượng tiêu hao. Khi đó, không dừng lại không giảm được cảm nhận đói và cả làm không cần thiết các chất chất dinh dưỡng lưu dữ trong thực phẩm.

Đường
Các đồ dùng có chứa nhiều đường sẽ chất lượng kém cho đủ sức khoẻ khi đói vì chúng sẽ phá vỡ sự điều chỉnh phù hợp của mỗi vitamin và khoáng chất có ở trong cơ thể. Đặc biệt, khi đói, tiêu chí sức khoẻ không đủ năng lượng để chuyển hoá đường. Lâu ngày tất nhiên dẫn tới tình hình lượng đường trong máu tăng cao.

Sữa chua
Cũng như lúc cam, quýt, sữa chua giàu vitamin C, giúp làm tăng nhu cầu tiêu hoá. Ăn sữa chua khi đói là môi trường dễ sinh hại cho dạ dày.

Khoai tây
Khoai tây chứa nhiều axit no đơn và chất nhựa dính. Ăn khi đói sẽ gây cảm nhận nóng ruột, thử thách chịu.

Theo Quán may

Tags: 

Comments are closed.