Những thực phẩm ‘dưỡng mắt’ cho dân văn phòng

Việc áp dụng máy tính chặt chẽ ngoài những ảnh hưởng xấu lên da, thì cửa sổ tâm hồn cũng bị tổn hại.

Ngày nay, máy tính đã đem đến một vật tư không thể thiếu trong văn phòng. Vậy làm bằng phương pháp nào để bị hạn chế thiệt hại cho mắt trước tác động của máy vi tính?

1. Ăn đồ dùng protein cao

Các protein tế bào là "linh hồn" của con người. Những người chịu khó kết nối với Máy tính nên ăn nhiều thịt lợn nạc, thịt bò, thịt cừu, thịt gà, vịt, cá với nhiều sản phẩm đậu nành (đặc biệt là ăn nhiều đậu).


Những sản phẩm 'dưỡng mắt' cho dân văn phòng


Thực phẩm giàu vitamin có vai trò cần thiết trong việc điều hòa thần kinh.

2. Ăn sản phẩm giàu vitamin

Thực phẩm giàu vitamin có vai trò nhất thiết trong việc điều hòa thần kinh. Rau quả chứa nguyên liệu vitamin cao như tỏi tây, rau bina, tỏi, nấm, cà chua, dưa chuột và trái cây.

3. Ăn nhiều thực phẩm giàu phospholipid

Các thực phẩm giàu phospholipid là năng lượng số 1 cho não bộ. Chẳng hạn như lòng đỏ trứng, tôm, quả óc chó, đậu phộng, sò, mực, cá trắng, cá trích có chứa phospholipid cao.

4. Thực phẩm cho mắt khỏe mạnh

Đôi mắt khỏe mạnh đang có sức chống đỡ còn hơn với các tác động từ bên ngoài, ngăn ngừa giảm thị lực và các tai nạn ảnh hưởng tới mắt khác. Các loại thực phẩm sức đề kháng sức khỏe cho mắt như sữa, sữa dê, bơ, quả óc chó, cà rốt, rau bina, cải bắp, cà chua, sơn tra bởi một loạt các trái cây tươi.

Ngoài ra, trà hoa cúc và trà lá hồng cũng có khả năng củng cố thị lực và ngăn chặn tác động xấu cho mắt. Trà hoa cúc cũng giúp thẩm thấu bức xạ từ màn hình. Nếu phải thường xuyên đối mặt với máy tính, bạn được uống trà mọi ngày để giảm các thiệt hại cho đôi mắt.

Theo camnanggiadinh

Comments are closed.